Home Du Lịch Tới quận Hoàn Kiếm nên nghỉ chân tại khách sạn nào? 

Tới quận Hoàn Kiếm nên nghỉ chân tại khách sạn nào? 

by Thanh Hà

Hoàn Kiếm là quận trung tâm thành phố Hà Nội, hội tụ rất nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Hãy cùng đọc bài viết sau biết thêm về địa điểm này và đặc biệt là những khách sạn nghỉ chân đáng trải nghiệm tại đây nhé.

Đến quận Hoàn Kiếm thì nên ăn gì? đi chơi ở đâu?

Khi nhắc đến Hà Nội không thể bỏ qua quận Hoàn Kiếm. Không chỉ là quận trung tâm thành phố, nơi đây còn hội tụ rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi thú vị. Do có vị trí trung tâm thủ đô, nên quận Hoàn Kiêm tập trung rất nhiều dân cư, phát triển du lịch, kinh tế mạnh mẽ.

Khách sạn Quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm hội tụ rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi thú vị.

Đến quận Hoàn Kiếm, bạn nhất định không nên bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng, mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử dân tộc như hồ Hoàn Kiếm, phố bích họa Phùng Hưng, nhà thờ lớn Hà Nội, phố bia Tạ Hiện,…

Không chỉ có nhiều địa danh đẹp, quận Hoàn Kiếm tập trung dân cư từ nhiều vùng miền và dân Hà Nội chính gốc mang đến nền ẩm thực đa dạng , phong phú. Một vài địa điểm ăn uống nổi tiếng có thể kể đến như Xôi Yến, Phủi Quán, Cơm Chay Nàng Tấm, Bún đậu mắm tôm hàng Khay

Đọc thêm  Những địa điểm du lịch của các huyện Bắc Ninh mà bạn nên tới

Các địa điểm sống ảo khi đến quận Hoàn Kiếm?

Ngoài các địa danh kể trên, quận Hoàn Kiếm còn có rất nhiều khu vui chơi, giải trí mang đậm nét riêng để khách du lịch thoải mái sống ảo, lưu giữ kỉ niệm chuyến đi của mình.

Khách sạn Quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm còn có rất nhiều khu vui chơi, giải trí

Quận Hoàn Kiếm tấp nập, nhộn nhịp, tập trung các bạn trẻ năng động nhiệt huyết đóng góp nhiều ý tưởng cho kiến trúc nơi đây, mang lại phong cách đa dạng, phong phú nhưng vẫn đậm chất riêng đầy ấn tượng. Các bạn có thể tham khảo một số quán cà phê được giới trẻ mê đắm, tích cực sống ảo như All Day Coffee, Ban Công Cafe, Quán trà BAKED by Julie, Avalon cafe & Lounge,….

Những khách sạn ngon nghẻ tại quận Hoàn Kiếm và giá cả cụ thể

Quận Hoàn Kiếm dân cư đông đúc, nên dịch vụ cho thuê chỗ nghỉ khá phát triển. Du khách có thể tham khảo vài gợi ý khách sạn Hoàn Kiếm ngon nghẻ đáng trải nghiệm sau đây.

Hà Nội Paradise Center Hotel & Spa

tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long khoảng 400m, cung cấp chỗ nghỉ có nhà hàng, quán bar, sảnh khách chung và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn này có các phòng cho gia đình với sân hiên. Chỗ nghỉ phục vụ dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và còn có cả dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách hàng.

Khách sạn Quận Hoàn Kiếm

Hà Nội Paradise Center Hotel & Spa

Tại đây, khách hàng có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh khu vực thành phố Hà Nội như đạp xe. Nơi đây gần điểm tham quan nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, Ô Quan Chưởng và nhà hát Lớn Hà Nội. Hà Nội Paradise Center Hotel & Spa  phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte.

Đọc thêm  Top 10 chùa ở Bắc Ninh mà bạn nên biết

Sân bay gần đây nhất nằm trong bán kính 21km là sân bay quốc tế Nội Bài và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay kèm một khoản phụ phí.

Giá phòng ở đây khoảng từ 330.000đ/ đêm.

Acoustic Hotel & Spa tiện nghi 4 sao

Cách Nhà Thờ Lớn 1.1km, Acoustic Hotel & Spa 4 sao có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc tiện lợi, phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát không gây dị ứng, nhà hàng, trung tâm thể dục và wifi miễn phí. Khách sạn này có các phòng dành cho gia đình và sân hiên, cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Khách sạn Quận Hoàn Kiếm

Acoustic Hotel & Spa tiện nghi 4 sao

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có điều hòa, đầu đĩa DVD, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen/chậu rửa, miễn phí áo choàng tắm và dép. Mỗi phòng đều được chuẩn bị sẵn ga trải giường và khăn tắm.

Trong khuôn viên khách sạn còn có quầy bar và khu dịch vụ doanh nhân du khách có thể sử dụng. Nơi đây gần các điểm tham quan nổi tiếng bao gồm Tràng Tiền Plaza, văn Miếu – Quốc Tử Giám và nhà hát múa rối nước Thăng Long. Quý khách có thể thuê xe hơi tại đây để phục vụ chuyến tham quan. Sân bay gần đây nhất nằm trong bán kính 21km là sân bay quốc tế Nội Bài.

Đọc thêm  Khám phá Top 10 danh lam thắng cảnh Bắc Ninh nổi tiếng

Giá phòng ở đây dao động từ 945.000đ/đêm

Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa 4 sao

Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa nằm trong Khu Phố Pháp yên bình, tiện nghi có hồ bơi ngoài trời,khu vườn và phòng tập thể dục với WiFi miễn phí. Khách sạn này gần các địa danh nổi tiếng như nhà thờ Lớn, cột cờ Hà Nội bảo, tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam và Hoàng thành Thăng Long.

Khách sạn Quận Hoàn Kiếm

Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa 4 sao

Ghi dấu ấn với phong cách thuộc địa, phòng nghỉ tại đây được trang bị TV thông minh, bàn làm việc và phòng tắm riêng kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đa số các phòng đều có ban công và còn có một số phòng nhìn ra các di tích Hà Nội.Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khoảng 35 phút lái xe.

Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ có thể tư vấn cho du khách.Nhà hàng tại đây được đánh giá cao về chất lượng. Du khách có thể tự chọn bữa sáng  hàng ngày.

Giá phòng tại đây dao động từ 728.000đ.

Ngoài một số gợi ý khách sạn trên, du khách còn có thể tham khảo thêm những chỗ nghỉ khác tại ứng dụng Traveloka. Tại đây cập nhật nhanh và gần như đầy đủ thông tin các phòng tại khu vực, ngoài ra còn có các ưu đãi về giá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment